.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  


Thực hiện kế hoạch của Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh về tổ chức đại hội Đoàn các cấp, ngày 13/2 Ban chấp hành (BCH) Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 tại hội trường Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc.


Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hà Thị Hồng Nhung – Cục trưởng, Bí thư chi bộ; đồng chí Ngô Thị Bảo Ngọc – Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Tham dự Đại hội còn có các đồng chí trong Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn.

Tại Đại hội, Đoàn chủ tịch đã trình bày báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ cũ và phương hướng trong nhiệm kỳ mới. Nhiệm kỳ qua, đa số đoàn viên đều có công tác tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, trong công việc tham gia nhiệt tình các phong trào đoàn hội. Thông qua báo cáo, Chi đoàn đã nhìn lại những ưu, nhược điểm trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục. Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Trên cơ sở đó, BCH lâm thời đề ra phương hướng hoạt động, mục tiêu, nhiệm vụ của Chi đoàn  nhiệm kì 2017-2019.

Tại Đại hội, các đoàn viên đã hăng hái tham gia thảo luận về phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019. Đại hội cũng đã nhận được các ý kiến đóng góp, chỉ đạo của đồng chí Bí thư Chi bộ, đồng chí Bí thư BCH Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

Trên tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc và đúng điều lệ, Chi đoàn bầu ra BCH Chi đoàn mới với những đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất và nhiệt huyết để lãnh đạo Chi đoàn trong nhiệm kì 2017-2019. Trong không khí long trọng, trang nghiêm các đồng chí trúng cử vào BCH Chi đoàn nhiệm kì mới đã ra mắt Đại hội.

Sau một ngày làm việc khẩn trương và hiệu quả, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên Chi đoàn để tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được nhằm đưa phong trào của Chi đoàn nói riêng và Đoàn khối các cơ quan tỉnh nói chung ngày càng phát triển, vững mạnh toàn diện.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Toàn cảnh Đại hội

Đồng chí Đỗ Trung Hiếu - Phó Bí thư BCH Chi đoàn trình bày báo cáo chính trị tại Đại hội

Đồng chí Chu Thị Kim Ngân - Bí thư BCH trình bày báo cáo kiểm điểm của BCH khóa VIII

Đồng chí Hà Thị Hồng Nhung - Bí thư Chi bộ phát biểu và tặng hoa Đại hội

Đồng chí Ngô Thị Bảo Ngọc - Bí thư BCH Đoàn khối phát biểu và tặng hoa Đại hội

Đại hội bỏ phiếu bầu BCH khóa IX

BCH khóa IX ra mắt Đại hội

Bùi Thùy

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 10
Trong ngày: 24
Trong tuần: 961
Lượt truy cập: 1405427

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn