.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Sáng ngày 06 tháng 4 năm 2023, Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với trường Đại học Kinh tê Quốc dân tổ chức Hội thảo khoa học “Tăng năng suất lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc – các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp tăng năng suất lao động”. Dự và tham gia hội thảo có đại diện của các sở, ngành trên địa bàn tỉnh và lãnh đạo, cán bộ Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc, cùng với đại diện trung tâm nghiên cứu, tư vấn kinh tế và kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đề án “Tăng năng suất lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc – các yếu tố ảnh hưởng và giải pháp tăng năng suất lao động” là một đề án quan trọng trong việc phát triển Kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2021-2025. Đây là một đề án rất cần thiết giúp các cấp, các ngành chức năng của tỉnh xây dựng chính sách, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao năng suất lao động, tăng cường đào tạo và nâng cao chất lượng lao động trên địa bàn tỉnh.

ed726139d2040e5a57157

Toàn cảnh hội thảo

Mục tiêu của đề án là nghiên cứu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất lao động trên địa bàn tỉnh, từ đó đưa ra các giải pháp thích hợp nhằm nâng cao năng suất lao động và tỷ lệ lao động qua đào tạo của tỉnh. Cuộc hội thảo là một việc hết sức quan trọng nhằm thảo luận các ý kiến và đưa ra các giải pháp cụ thể cho đề án. Qua hội thảo, các bên đã thảo luận, trao đổi và xác định các giải pháp thích hợp nhất để nâng cao năng suất lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Tuy nhiên, việc hoàn thiện đề án chỉ là bước đầu tiên. Để thực hiện đề án thành công, cần phải thực hiện đầy đủ và hiệu quả các giải pháp đã đưa ra. Đồng thời, cần liên tục đánh giá, đối chiếu và điều chỉnh đề án để đảm bảo rằng mục tiêu nâng cao năng suất lao động và tỷ lệ lao động qua đào tạo của tỉnh được đạt được trong thực tế./.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

2a9f00beb3836fdd36923

09d2d1e162dcbe82e7cd2

8408ec305f0d8353da1c1

Phòng Thống kê Tổng hợp

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 10
Trong ngày: 199
Trong tuần: 1230
Lượt truy cập: 1427938

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn