.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 29/3, Chi đoàn Thanh niên Cục Thống kê đã tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu và nâng cao nghiệp vụ Điều tra doanh nghiệp năm 2024”.

Cuộc thi được tổ chức đã tạo sân chơi bổ ích, tăng cường đoàn kết, là diễn đàn để thanh niên chia sẻ, giao lưu, học hỏi kiến thức về nghiệp vụ Điều tra doanh nghiệp. Tới dự chỉ đạo và động viên cuộc thi có các đồng chí trong Ban Chi ủy, các đồng chí lãnh đạo Cục, các đội chơi là đoàn viên thanh niên đến từ các phòng của cơ quan Cụctoàn thể công chức, người lao động. Các đoàn viên Cục Thống kê tham gia cuộc thi với tinh thần xung kích, sôi nổi, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bắt đầu cuộc thi, Ban Tổ chức triển khai hình thức và thể lệ đến từng thành viên các đội chơi. Ba đội chơi “Đồng đội”, “Đoàn kết và chiến thắng”, “Đội điều tra thống kê Hải Âu” đã lần lượt trải qua 4 phần thi vô cùng gay cấn: phần thi Chào hỏi, Ghép nối,Trắc nghiệm và Thuyết trình. Phát huy được sức trẻ, trí tuệ, sự sáng tạo trong từng vòng thi, các đội chơi đã để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc cho Ban giám khảo và toàn thể khán giả. Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về đội chơi “Đoàn kết và chiến thắng”, giải nhì thuộc về 02 đội chơi còn lạigiải ấn tượng được trao cho đội “Đội điều tra thống kê Hải Âu”. Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp khép lại chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024 và để lại nhiều ý nghĩa trong công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên cơ quan Cục Thống kê những nội dung cơ bản của cuộc điều tra Doanh nghiệp, đồng thời khẳng định rõ trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ./.

Một số hình ảnh tại Cuộc thi:

f6c06477025ead00f44f

1a03c412af3b0065592a

3d2bafffd9d676882fc7

Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 71
Trong ngày: 539
Trong tuần: 1550
Lượt truy cập: 1438944

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn