.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

 

Ngày 28/6, đoàn kiểm tra số 1 của Ban chỉ đạo Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 tỉnh Vĩnh Phúc đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị Tổng điều tra tại 2 huyện Sông Lô và Lập Thạch.

Ngày 28/6, đoàn kiểm tra số 1 của Ban chỉ đạo Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 tỉnh Vĩnh Phúc đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị Tổng điều tra tại 2 huyện Sông Lô và Lập Thạch. Đồng chỉ Hà Thị Hồng Nhung - Cục trưởng, Phó trưởng ban thường trực TĐT tỉnh làm trưởng đoàn, cùng đi có Lãnh đạo phòng thống kê nông nghiệp và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ phụ trách giám sát 2 địa bàn trên.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo TĐT các huyện, đến nay các bước trong công tác chuẩn bị cho TĐT được thực hiện nghiêm túc, đúng thời gian. Cụ thể như sau: Ban chỉ đạo huyện đã mở các lớp tập huấn nghiệp vụ cho điều tra viên gồm có 10 lớp tập huấn phiếu 01 (Sông Lô 2 lớp, Lập Thạch 6 lớp), 2 lớp tập huấn các phiếu 02, 03, 04 (Sông Lô 1 lớp, Lập Thạch 1 lớp). Trong quá trình tập huấn, giảng viên luôn dành nhiều thời gian thực hành phỏng vấn cho điều tra viên, cuối buổi các học viên được làm bài kiểm tra đầy đủ. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ phiếu điều tra, văn phòng phẩm, tài liệu tuyên truyền đã phát hết các xã.

 

 

Đồng chí Dương Văn Sơn - Phó chủ tịch huyện Sông Lô, Trưởng Ban chỉ đạo TĐT huyện làm việc với Đoàn kiểm tra

Qua kiểm tra thực tế tại xã Đồng Quế (Sông Lô) cho thấy công tác chuẩn bị TĐT đều được thực hiện đúng, đầy đủ, kịp thời. Theo báo cảo của Ban chỉ đạo TĐT xã, để đảm bảo chất lượng TĐT, Ban chỉ đạo xã đã tuyển chọn điều tra viên là trưởng thôn và những người có kinh nghiệm, có trình độ, nắm vững địa bàn điều tra. Đoàn của xã gồm Phó chủ tịch xã - Trưởng ban, thống kê văn phòng và các tổ trưởng, điều tra viên tham dự đầy đủ các lớp tập huấn. Sau khi tham gia tập huấn, Ban chỉ đạo xã đã họp với các tổ trưởng và điều tra viên quán triệt nội dung, thống nhất nghiệp vụ chuẩn bị cho buổi ra quân đạt hiệu quả cao nhất. Băng rôn, khẩu hiệu được treo tại các điểm trung tâm và nhà văn hóa thôn, xã. Đĩa tuyên truyền được phát trên đài phát thanh xã vào buổi sáng sớm và chiều tối.

Đoàn kiểm tra đi kiểm tra công tác tuyên truyền

 

 

 Khẩu hiệu tuyên truyền được dán ở nhiều nơi tại trụ sở UBND xã

Phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra, Trưởng đoàn Hà Thị Hồng Nhung - Cục trưởng, Phó trưởng ban Thường trực TĐT tỉnh ghi nhận công tác chuẩn bị chu đáo của BCĐ cấp huyện, xã 2 huyện Sông Lô và Lập Thạch. Đến nay, công việc chuẩn bị cho TĐT đã cơ bản hoàn tất. Để làm tốt công tác TĐT tại địa bàn, trách mắc lỗi sai nghiệp vụ, đồng chí đã yêu cầu Ban chỉ đạo huyện, xã cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong quá trình điều tra viên thu thập thông tin, đặc biệt là trong những ngày đầu ra quân, tránh sai lỗi hệ thống. Đồng thời tích cực đôn đốc các điều tra viên thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành đúng thời gian quy định.

                                                                                            Bùi Thùy

 

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 10
Trong ngày: 85
Trong tuần: 886
Lượt truy cập: 1429644

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn