.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

File dữ liệu báo cáo (định dạng PDF)

Lời văn

Số liệu


1. Sản xuất Nông, Lâm nghiệp và Thuỷ sản

a. Sản xuất nông nghiệp

- Trồng trọt: Tháng Một năm 2017, bà con nông dân các địa phương trong tỉnh tập trung thu hoạch vụ đông, làm đất, gieo mạ chuẩn bị gieo trồng vụ xuân. Tính đến hết ngày 15/01/2017, toàn tỉnh thu hoạch được 14.136 ha cây vụ đồng, đạt 75,4% diện tích gieo trồng. Trong đó, thu hoạch được 8.259 ha ngô, đạt 82,63% diện tích gieo trồng; 1.037 ha khoai lang, đạt 82,56%; 1.089 ha đậu tương, đạt 70,83%; 55 ha lạc, đạt 44,89%; 3.600 ha rau các loại, đạt 84,44%...  Dự kiến, đến hết tháng Một, toàn tỉnh sẽ thu hoạch cơ bản xong diện tích gieo trồng. Cùng với việc thu hoạch cây vụ đông, các địa phương trong tỉnh cũng đã tiến hành làm đất, gieo mạ để chuẩn bị cho gieo cấy vụ xuân. Đến nay, các địa phương trong tỉnh đã gieo trồng được 3.240ha lúa; rau các loại 698ha.

Để đảm bảo sản xuất vụ xuân năm 2017 giành thắng lợi, Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tỉnh đã xây dựng Kế hoạch sản xuất và triển khai đến các địa phương trên địa bàn tỉnh thực hiện với phương hướng chung là: Đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng mở rộng diện tích cây hàng hóa có năng suất, chất lượng, giá trị kinh tế cao; tăng cường đưa tiến bộ kỹ thuật mới về giống, sử dụng giống tốt, kỹ thuật canh tác mới vào sản xuất; đẩy mạnh áp dụng quy trình thực hành nông nghiệp tốt (VietGAP) trên tất cả các loại cây trồng, tạo sản phẩm có chất lượng cao góp phần nâng cao thu nhập cho nông dân; chủ động có các phương án phòng chống thiên tai, dịch hại... Các Công ty TNHH một thành viên thủy lợi rà soát nguồn nước, nhất là các hồ chứa nhỏ, trên cơ sở đó lập kế hoạch tưới, điều phối nguồn nước hợp lý; bám sát lịch xả nước của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trữ nước vào các ao, hồ, đầm. Những nơi khó khăn về nguồn nước, vận động nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, kịp thời giải quyết khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất.

- Chăn nuôi: Sản xuất chăn nuôi trong tháng nhìn chung được duy trì tương đối ổn định, dịch bệnh trên địa bàn được kiểm soát chặt chẽ, đến nay trên địa bàn tỉnh chưa xảy ra dịch bệnh lớn trên đàn vật nuôi. Đàn gia súc, gia cầm phát triển tốt, các sản phẩm chăn nuôi đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân hàng ngày cũng như trong dịp tết Nguyên Đán.

Hiện nay giá các loại sản phẩm chăn nuôi như trâu, bò hơi, gia cầm, trứng gia cầm các loại tương đối ổn định và ở mức người chăn nuôi có lãi, số lượng đầu con được duy trì và phát triển. Riêng đàn lợn đang gặp phải khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm. Sau một thời gian dài giá lợn hơi ổn định ở mức cao từ 46.000 đồng/kg - 50.000đồng/kg, đến nay giảm xuống chỉ còn khoảng từ 28.000 đồng/kg - 30.000 đồng/kg nên người chăn nuôi bị thua lỗ, nhiều hộ sau khi xuất chuồng không tiếp tục tái đàn hoặc số lượng tái đàn giảm, khả năng số lượng đầu con lợn sẽ giảm so với tháng trước.

Công tác phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn luôn được lãnh đạo, các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo thực hiện. Hiện nay, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm của tỉnh đang xây dựng Kế hoạch phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm năm 2017 để triển khai đến các cấp, các ngành, các địa phương thực hiện.

b. Sản xuất lâm nghiệp

Đến nay, một số đơn vị lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh và các địa phương chủ yếu tập trung chăm sóc cây giống đã ươm, ­chuẩn bị khảo sát thực địa để trồng rừng kịp thời vụ khi được giao kế hoạch. Công tác chuẩn bị cho Tết trồng cây Xuân Đinh Dậu năm 2017 đã được triển khai, đồng thời là Lễ phát động Tết trồng cây của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam được tổ chức tại Đền Liệt sỹ huyện Vĩnh Tường vào ngày 6/2/2017 (tức ngày 10 tháng Giêng năm Đinh Dậu). Công tác phòng chống cháy rừng tiếp tục được chỉ đạo triển khai tích cực, nguy cơ cháy rừng được cảnh báo thường xuyên cùng với thời tiết có mưa nhỏ nên từ đầu tháng đến nay không có vụ cháy rừng nào xảy ra.

c. Sản xuất thuỷ sản     

Hiện nay đang ở cuối vụ nuôi trồng và sắp đến Tết Cổ truyền nên bà con nuôi trồng thủy sản đang tập trung để thu hoạch chuẩn bị diện tích cho nuôi trồng vụ mới. Diện tích một lúa một cá đến nay đã thu hoạch xong và chuyển sang trồng lúa vụ chiêm xuân. Diện tích nuôi trồng thủy sản tháng Một dự kiến đạt 4.584ha, sản lượng nuôi trồng thuỷ sản ước đạt 1.688 tấn. Các cơ sở sản xuất giống lớn như: Chi cục Thuỷ sản, Công ty cổ phần giống Yên Lạc và Trung tâm giống Thuỷ sản cấp I cũng đang tích cực chuẩn bị bồn, bể và đàn cá bố mẹ để phục vụ cho nhu cầu nuôi trồng thuỷ sản vụ mới của bà con trong và ngoài tỉnh.

2. Sản xuất Công nghiệp

Chỉ số sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh tháng Một tăng 2,82% so với tháng Mười hai năm trước và tăng 7,25% so với cùng kỳ. Chia theo ngành kinh tế cấp I, các ngành tăng, giảm tương ứng so với tháng Mười hai năm trước và cùng kỳ như sau: Ngành công nghiệp khai khoáng tăng 6,53% và tăng 8,91%; ngành công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 2,86% và tăng 7,32%; ngành sản xuất, phân phối điện, khí đốt, nước nóng, hơi nước và điều hoà không khí giảm 1,29% và tăng 12,87%; ngành cung cấp nước, hoạt động quản lý và xử lý rác thải giảm 0,55% so tháng trước và giảm 4,47 % so cùng kỳ. Tình hình cụ thể ở từng ngành như sau:

- Ngành công nghiệp khai khoáng tăng 6,53% so với tháng trước và tăng 8,91% so với cùng kỳ. Nhiều công trình nhà nước cũng như tư nhân vẫn diễn ra khẩn trương, nhằm  mục tiêu hoàn thành công trình trước Tết, do đó sản phẩm có thị trường tiêu thụ tốt.

- Ngành sản xuất chế biến thực phẩm tăng 1,05% so với tháng trước và tăng 4,89% so với cùng kỳ. Trong dịp Tết, nhu cầu sử dụng thực phẩm tăng cao, bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu chăn nuôi, dự trữ lượng thức ăn chăn nuôi trước và sau Tết của người dân, doanh nghiệp tiếp tục giữ sản xuất ổn định trong tháng.

- Ngành dệt tăng 4,69% so với tháng trước và tăng 9,94% so với cùng kỳ; ngành sản xuất trang phục tăng 1,51% so với tháng trước và tăng 3,18% so với cùng kỳ. Trong tháng lượng đơn đặt hàng của các doanh nghiệp tiếp tục tăng, một số sản phẩm có thị trường tiêu thụ tốt như chăn đệm.... Do đó giá trị sản xuất tăng so cùng kỳ.

- Ngành sản xuất sản phẩm từ khoáng phi kim loại tăng 5,59% so với tháng trước và tăng 3,98% so với cùng kỳ. Các công trình xây dựng đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thành trước Tết. Bên cạnh đó, một số doanh nghiệp tăng sản lượng sản xuất nhằm mục đích bảo trì máy móc thiết bị trong dịp Tết nguyên đán tới. Do vậy, lượng sản phẩm sản xuất tăng cao.

- Ngành sản xuất kim loại tăng 8,32% so với tháng trước và tăng 9,93% so với cùng kỳ. Sản phẩm của ngành có chỗ đứng trên thị trường trong và ngoài nước trong nhiều năm nay, các doanh nghiệp luôn quân tâm đến chất lượng, giá thành sản phẩm. Do vậy, thị trường đầu ra ổn định, giúp sản xuất ngày càng phát triển.

- Ngành sản xuất linh kiện điện tử tăng 4,25% so với tháng trước và tăng 13,36% so với cùng kỳ. Cùng với sự phát triển của xã hội, công nghệ thông tin trở thành ngành công nghiệp có vị trí quan trọng. Do vậy, những ngành công nghiệp phụ trợ có cơ hội phát triển tốt và ngày càng đóng góp giá trị kinh tế lớn trong ngành công nghiệp của tỉnh.

- Ngành sản xuất xe có động cơ tăng 1% so với tháng trước và tăng 32,32% so với cùng kỳ. Trong tháng, sản phẩm của ngành tiêu thụ tốt, phần lớn do tâm lý khách hàng có nhu cầu sắm xe trong dịp Tết. Nắm được tâm lý đó, các nhà sản xuất cũng liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn như giảm giá, chương trình lái thử xe. Do vậy thu hút lượng lớn khách hàng, giúp sản phẩm tiêu thụ tốt, tạo giá trị sản xuất cao cho toàn ngành.

- Ngành sản xuất phương tiện vận tải tăng 2,64% so tháng trước và giảm 5,46% so với cùng kỳ. Các nhà sản xuất luôn nỗ lực trong việc tìm kiếm thị trường đầu ra cho sản phẩm. Mặt khác luôn chú trọng đến khâu tăng chất lượng, đa dạng về mẫu mã, giá cả giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và kỳ vọng thị trường xe máy sôi động trở lại trong những tháng tiếp theo.

- Ngành sản xuất phân phối điện, khí đốt giảm 1,29% so với tháng trước và tăng 12,87% so cùng kỳ; ngành khai thác, xử lý và cung cấp nước giảm 0,55% so với tháng trước và giảm 4,47% so cùng kỳ.

Dự kiến tháng Một, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh sản xuất được 20.792 tấn thức ăn gia súc, tăng 1,05% so với tháng trước; 5.253 ngàn quần áo mặc thường, tăng 1,51%; 7.151 ngàn m2 gạch ốp lát, tăng 3,03%; 88.774 ngàn viên gạch xây dựng bằng đất sét, tăng 2,60%; 6.079 xe ô tô các loại, tăng 1%; 174.553 xe máy các loại, tăng 2,64%; điện thương phẩm 180 triệu kw.h, giảm 1,29%; nước máy thương phẩm 1.228 ngàn m­3,  giảm 1,55%...

3. Đầu tư, Xây dựng

Trong tháng Một, nhiều công trình trọng điểm trên địa bàn tiếp tục được các chủ đầu tư quan tâm và đẩy nhanh tiến độ như: Công trình đường nối đường Tôn Đức Thắng kéo dài từ cầu Quảng Khai đến đường Nguyễn Tất Thành, công trình đường giao thông đô thị kết hợp đê ngăn nước Đầm Vạc thành phố Vĩnh Yên đoạn từ Sân golf đầm vạc đến đường Yên Lạc - Vĩnh Yên, công trình đường từ cầu Bì La đi trung tâm thị trấn Lập Thạch, Đường vành đai khu công nghiệp Tam Dương, công trình xây dựng Khu đào tạo vận động viên của tỉnh giai đoạn 2 tại xã Kim Long, các cụm công trình hạ tầng Khu danh thắng Tây Thiên... Tuy nhiên là tháng đầu năm, số công trình, dự án mới khởi công ít do các dự án mới đang trong giai đoạn chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục nên tổng vốn đầu tư thuộc nguồn vốn ngân sách nhà nước đạt thấp so với tháng trước.

Dự kiến tổng vốn đầu tư thuộc nguồn vốn ngân sách nhà nước do địa phương quản lý thực hiện ước đạt 475 tỷ đồng, giảm 19,58% so với tháng trước. Trong đó, thực hiện bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước cấp tỉnh là 353 tỷ đồng, giảm 17,14%; vốn ngân sách cấp huyện là 96 tỷ đồng, giảm 18,31%; vốn ngân sách cấp xã là 26 tỷ đồng, giảm 45,14% so với tháng trước.

4. Thương mại, giá cả và dịch vụ

a. Bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng

Nhằm đảm bảo nguồn cung ứng hàng hóa trên địa bàn, nhất là các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán, với giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Kịp thời ngăn chặn các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, kinh doanh, vận chuyển hàng hóa, hàng kém chất lượng, hàng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và hàng không rõ nguồn gốc, xuất sứ lưu thông trên địa bàn... Ngày 16/01/2017 UBND tỉnh có ban hành Chỉ thị số 02/CT-UBND về việc tăng cường các biện pháp bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát và đảm bảo trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Tháng Một, là tháng đầu năm Dương lịch, nhưng lại là tháng có Tết Cổ truyền của dân tộc nên không khí mua sắm trên thị trường sôi động hơn so với các tháng trước. Các đơn vị, cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị một lượng lớn hàng hóa đảm bảo chất lượng, mẫu mã phong phú, giá cả hợp lý phục vụ đầy đủ nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của nhân dân. Dự kiến, tổng mức bán lẻ hàng hoá trên địa bàn tỉnh tháng Một đạt 3.146,6 tỷ đồng, tăng 3,64% so tháng trước và tăng  5,52% so cùng kỳ. Trong đó: kinh tế nhà nư­ớc thực hiện đạt 18,7 tỷ đồng, tăng 6,64%; kinh tế cá thể 1.683,3 tỷ đồng, tăng 6,39%; kinh tế tư nhân 1.228,5 tỷ đồng, tăng 4,52%; kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài 211,6 tỷ đồng, tăng 4,36% so cùng kỳ. Phân theo nhóm ngành kinh tế, ngành thương nghiệp bán lẻ thực hiện 2.745,2 tỷ đồng, tăng 5,33%; doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống và du lịch 253,6 tỷ, tăng 6,69% và các ngành dịch vụ khác thực hiện 147,9 tỷ, tăng 7,05% so cùng kỳ

b. Vận tải hành khách và hàng hoá

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân trong và ngoài tỉnh, đồng thời cung cấp đầy đủ lượng vật tư hàng hóa cho sản xuất và tiêu dùng trong dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, Sở Giao thông Vận tài đã thành lập Ban chỉ đạo phục vụ vận chuyển khách Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân Đinh Dậu 2017. Theo đó, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải quán triệt tới 100% đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông; thường xuyên tổ chức bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; bố trí đủ lái xe để đảm bảo thời gian làm việc trong ngày theo quy định; thường xuyên cập nhật theo dõi hoạt động của phương tiện thông qua thiết bị giám sát hành trình, kịp thời phát hiện các lỗi vi phạm của lái xe.

Dự kiến, khối lượng hàng hoá vận chuyển trong tháng Một đạt 2.572 nghìn tấn, luân chuyển đạt 188.352 nghìn tấn.km. So với tháng trước  bằng 98,29% về tấn và bằng 99,41% về tấn.km; so với cùng kỳ năm trư­ớc tăng 4,16% về tấn và tăng 4,41% về tấn.km. Khối lượng hành khách vận chuyển dự kiến đạt 2.499 ngàn ngư­ời, luân chuyển đạt 148.579 ngàn ngư­ời.km. So với tháng trước tăng 3,21% về người và tăng 3,15% về người.km; so với cùng kỳ năm trước tăng 3,62 về người và tăng 3,36% về người.km. Tổng doanh thu vận tải dự kiến đạt 309,6 tỷ đồng, tăng 2,67% so tháng trước và tăng 7,79% cùng kỳ. Trong đó, vận tải hàng hoá đạt 231,3 tỷ đồng, tăng 6,66% so với cùng kỳ; vận tải hành khách đạt 72 tỷ đồng, tăng 6,64%; hoạt động kho bãi và dịch vụ hỗ trợ vận tải đạt 6,1 tỷ đồng, tăng 121,63% so với cùng kỳ.

 5. Một số vấn đề xã hội

- Hoạt động bảo đảm giao thông và trật tự an toàn xã hội: Thực hiện Công điện số 2239/CĐ-TTg ngày 13/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự an toàn giao thông Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Đinh Dậu và Lễ hội Xuân 2017. Ngày 23/12/2016 UBND tỉnh có ban hành Kế hoạch số 9379/KH-UBND nhằm Tổ chức đợt cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân 2017 với những nội dung như: Thực hiện quyết liệt các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân 2017; Nâng cao hiệu quả, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và tăng cường ý thức tự giác chấp hành pháp luật về  trật tự an toàn giao thông của người tham gia giao thông; Bảo đảm giao thông thông suốt, đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện, trật tự và an toàn cho người dân; Thực hiện các biện pháp phòng, tránh và giảm tai nạn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân 2017. Thời gian thực hiện đợt cao điểm từ 30/12/2016 đến 28/02/2017.

Để nhân dân đón Tết vui vẻ, an toàn, các đơn vị thuộc Công an tỉnh đã đồng loạt ra quân mở các đợt cao điểm tấn công các loại tội phạm, giải quyết tệ nạn xã hội; bố trí lực lượng tuần tra bảo vệ an toàn các mục tiêu chính trị, kinh tế, văn hóa và các điểm tổ chức sự kiện, lễ hội trên địa bàn; ngăn chặn và xử lý nghiêm trộm cắp, mại dâm, ma túy, bảo vệ tuyệt đối an toàn trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

- Tình hình cháy nổ và bảo vệ môi trường: Trong kỳ, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 03 vụ cháy, trong đó 01 vụ cháy rừng và 02 vụ cháy nhà xưởng. Cả 03 vụ cháy đều không gây thiệt hại về người. Ước tính thiệt hại 20,11 tỷ đồng. Để nhân dân đón tết an toàn Sở Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy cần tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn an toàn PCCC cho các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại và các hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Đồng thời yêu cầu các tổ chức, cá nhân tăng cường kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy trong những ngày nghỉ, ngày tết. Chỉ đạo triển khai đảm bảo an toàn PCCC tại các điểm diễn ra Lễ hội, các khu vui chơi giải trí tập trung đông người.

- Hoạt động y tế: Trong dịp Tết Cổ truyền, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện. Ngành Y tế duy trì chế độ trực 24/24 giờ đảm bảo sơ cứu, cấp cứu kịp thời bệnh nhân đặc biệt trong trường hợp thương tích, tại nạn giao thông; tăng cường khâu kiểm tra các cơ sở khám chữa bệnh, kiểm soát chặt chẽ thị trường thuốc chữa bệnh, tập trung kiểm tra các cớ sở sản xuất, kinh doanh rau, củ quả, bánh kẹo, rượu, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, cơ sở giết mổ, kinh doanh gia cầm, thực phẩm không rõ nguồn gốc... Đồng thời, có các biện pháp dự phòng, phòng chống dịch bệnh, các biện pháp ngăn chặn dịch sốt xuất huyết, tay- chân- miệng... xảy ra trên địa bàn. Tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh, an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thức ăn, đặc biệt trong các dịp lễ, tết.

- Hoạt động văn hóa xã hội : Các hoạt động văn hoá thể thao đón Xuân mới được các cấp, các ngành chức năng và các địa phương tổ chức rộng khắp, sôi động với nhiều hoạt động văn hoá, thể thao, vui chơi giải trí. Trong tháng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ và Chi nhánh Viettel Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thợ trẻ - Xuân Đinh Dậu 2017”; Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2017” cho hơn 500 công nhân lao động đang làm việc tại các nhà máy thuộc khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. ... Đây là những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự ghi nhận đối với những công lao, đóng góp to lớn của lực lượng trực tiếp tham gia lao động sản xuất, tạo ra của cải vật chất, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các ngành, các cấp chủ động tổ chức thực hiện chu đáo việc thăm hỏi, tặng quà, chăm lo tết cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng, các gia đình thuộc diện chính sách, gia đình đặc biệt khó khăn; Vận động các tầng lớp nhân dân phát huy tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ các gia đình gặp khó khăn, người già, trẻ em không nơi nương tựa; Tạo điều kiện cho mọi người, mọi nhà đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu vui vẻ và đầm ấm./.

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 19
Trong ngày: 253
Trong tuần: 1353
Lượt truy cập: 1434941

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn