.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Trong 02 ngày 11-12 tháng 6 năm 2020, Tổng cục Thống kê tổ chức “Hội nghị công tác thống kê tổng hợp, tài khoản quốc gia và tổ chức cán bộ năm 2020” trực tiếp tại Trụ sở của Tổng cục Thống kê và kết nối trực tuyến với 63 điểm cầu tại Cục Thống kê các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Tại điểm cầu tỉnh Vĩnh Phúc, tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh; Lãnh đạo và công chức các Phòng thuộc cơ quan Cục; Lãnh đạo Chi cục Thống kê các huyện,thành phố.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo các Vụ: Thống kê Tổng hợp và Phổ biến thông tin thống kê; Phương pháp chế độ và Quản lý chất lượng thống kê; Hệ thống Tài khoản quốc gia; Tổ chức cán bộ trình bày một số nội dung: (1) Báo cáo tổng kết công tác thống kê tổng hợp của các Cục Thống kê giai đoạn 2017-2020 và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới; (2) Giới thiệu về Thông tư số 13/2019/TT-BKHĐT ngày 31/12/2019 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định năm 2020 làm năm gốc để tính các chỉ tiêu thống kê theo giá so sánh và Kế hoạch triển khai của Tổng cục Thống kê; (3) Một số nội dung nâng cao chất lượng Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tháng, quý, năm của Cục Thống kê và Giới thiệu Quy trình tổ chức họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế - xã hội áp dụng với Cục Thống kê; (4) Phổ biến ứng dụng đồ họa thông tin (Infographics) trong hoạt động phổ biến thông tin thống kê; (5) Những điểm cần lưu ý khi thực hiện chế độ báo cáo thống kê cấp tỉnh theo Thông tư số 01/2019/TT-BKHĐT ngày 04/01/2019; (6) Kế hoạch thực hiện Đề án Thống kê khu vực kinh tế chưa được quan sát (NOE); (7) Triển khai Quyết định số 10/2020/QĐ/TTg ngày 18/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tổng cục Thống kê thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư đối với các Cục Thống kê và Chi cục Thống kê.

Hội nghị cũng dành thời gian cho các đại biểu thảo luận những nội dung có liên quan.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thống kê đã nhấn mạnh những việc toàn ngành Thống kê cần thực hiện trong thời gian tới. Đặc biệt cần nhanh chóng triển khai thực hiện Quyết định số 10/2020/QĐ/TTg ngày 18 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ; hoàn thành tổ chức lại cơ cấu tổ chức của Tổng cục Thống kê cũng như của các Cục Thống kê tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương và các Chi cục Thống kê cấp huyện. Toàn ngành quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

hntt_ba_huong

Bà Nguyễn Thị Hương Phó Tổng cục trưởng phụ trách TCTK phát biểu khai mạc Hội nghị

 

hntt_vinh_phuc

Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc

Quang Tuấn

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 33
Trong ngày: 383
Trong tuần: 1500
Lượt truy cập: 1438137

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn