.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Sáng ngày 12/4/2016, Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức họp triển khai nhiệm vụ công tác qúy II năm 2016. Bà Hà Thị Hồng Nhung, Cục trưởng Cục Thống kê chủ trì Hội nghị.

 

 

Thành phần dự họp có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Cục Thống kê, các đồng chí lãnh đạo các Phòng/Chi cục Thống kê cấp huyện thuộc/trực thuộc Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2016 của toàn Ngành. Nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong quý II là: (1) Tổ chức triển khai thực hiện tốt các cuộc điều tra thời điểm 01/4; (2) Thực hiện tốt công tác chuẩn bị Tổng điều tra Nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 để toàn ngành sẵn sàng ra quân Tổng điều tra đúng thời điểm 01/7/2016; (3) Tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Thống kê Việt Nam và 60 năm thành lập ngành Thống kê Vĩnh Phúc; (4) Công tác phục vụ địa phương: Triển khai tính và công bố giá trị sản xuất cấp huyện theo mô hình tập trung; (5) Làm tốt công tác quy hoạch, dự nguồn lãnh đạo Cục và các Phòng/Chi cục giai đoạn 2016- 2021.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian cho các đại biểu thảo luận về các nhiệm vụ và hoạt động của Ngành, đồng thời đóng góp ý kiến để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm và mục tiêu đề ra trong quí II năm 2016. Qua tổng hợp đã có bảy (7) ý kiến phát biểu của lãnh đạo các Phòng/Chi cục Thống kê cấp huyện. Các ý kiến đều đi vào trọng tâm, trọng điểm và có những đề xuất, giải pháp hết sức thiết thực, cụ thể góp phần quan trọng vào việc thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Hà Thị Hồng Nhung, Cục trưởng Cục Thống kê đã đánh giá cao những cố gắng của toàn Ngành phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị đã đề ra trong quí I trong điều kiện khối lượng công việc của Ngành và địa phương giao ngày càng tăng; đồng thời chỉ đạo toàn Ngành cần phải tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành các nhiệm vụ công tác đã đặt ra trong quý II cũng như nhiệm vụ công tác năm 2016 với thành tích cao nhất./.

Thanh Hiếu

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 9
Trong ngày: 335
Trong tuần: 549
Lượt truy cập: 1836876

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn