.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Thực hiện Kế hoạch số 406/BCĐ ngày 15/8/2016 về việc tổ chức nghiệm thu và bàn giao tài liệu Tổng điều tra (TĐT) nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016, bắt đầu từ ngày 16/8 Ban chỉ đạo TĐT tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành nghiệm thu và bàn giao tài liệu TĐT với các huyện.

Để công tác nghiệm thu đạt hiệu quả cao nhất, Ban chỉ đạo tỉnh đã tổ chức nghiệm thu điểm tại huyện Sông Lô ngày 15/8. Sau khi nghiệm thu rút kinh nghiệm, Ban chỉ đạo đã xây dựng cụ thể kế hoạch nghiệm thu với các huyện còn lại. Hội đồng nghiệm thu gồm: Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo TĐT tỉnh (Cục trưởng Cục Thống kê), chủ trì; Tổ thường trực và công chức thuộc cơ quan Cục Thống kê. Thay vì nghiệm thu tại các huyện như kế hoạch ban đầu, Ban chỉ đạo tỉnh tổ chức nghiệm thu tại Văn phòng Cục Thống kê để thuận lợi cho quá trình nghiệm thu và bàn giao phiếu

Nội dung nghiệm thu:

- Ban chỉ đạo TĐT huyện báo cáo quá trình tổ chức chỉ đạo, triển khai cuộc TĐT ở địa phương và các văn bản kèm theo. Nội dung tập trung vào các vấn đề: quá trình triển khai TĐT, báo cáo tổng hợp nhanh kết quả TĐT theo các biểu mẫu, tỉnh hình sử dụng kinh phí TĐT, kết luận và đề nghị của BCĐ huyện.

- Nghiệm thu số lượng theo các loại phiếu: Phiếu số 01/TĐTNN-HO, phiếu số 02/TĐTNN-TT, phiếu số 03/TĐTNN-XA, phiếu số 04/TĐTNN-HM. Kiểm đếm số lượng phiếu theo từng địa bàn, đối chiếu với bảng kê, biểu tổng hợp nhanh. Kiểm tra từng loại biểu tổng hợp nhanh, biên bản nghiệm thu và báo cáo kết quả TĐT của các xã, phường, thị trấn.

- Nghiệm thu chất lượng phiếu: kiểm tra tất cả các địa bàn của các xã, phường, thị trấn, mỗi địa bàn chọn 10% số phiếu để kiểm tra đối với phiếu số 01/TĐTNN-HO, các loại phiếu khác kiểm tra toàn bộ. Đồng thời kiểm tra điển hình số liệu từ các phiếu đã kiểm tra với biểu tổng hợp nhanh để đánh giá chất lượng biểu tổng hợp nhanh.

Tính đến ngày 27/8, Ban chỉ đạo tỉnh đã nghiệm thu xong với Ban chỉ đạo các huyện. Đánh giá kết quả nghiệm thu, chất lượng phiếu điều tra của các huyện cơ bản đạt yêu cầu, tuy nhiên một số lỗi logic của phiếu điều tra, kết quả tổng hợp nhanh... còn chưa hoàn thiện. Ban chỉ đạo tỉnh yêu cầu Ban chỉ đạo các huyện khẩn trương hoàn thiện phiếu và biểu tổng hợp nhanh để kịp bàn giao cho Ban chỉ đạo tỉnh theo kế hoạch.

Sau khi nghiệm thu với các huyện, phiếu điều tra  sẽ được chuyển cho các phòng nghiệp vụ Cục Thống kê kiểm tra, sửa phiếu để kịp tiến độ với lịch nghiệm thu của Trung ương.

Một số hình ảnh trong quá trình nghiệm thu:        

               

 

 

                                       Bùi Thùy

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 16
Trong ngày: 322
Trong tuần: 536
Lượt truy cập: 1836855

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn