.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Thực hiện Quyết định số 427/QĐ-TCTK  ngày 2/6/2016 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê, sáng ngày 26/9, Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể năm 2016.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Phong - Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh, chủ trì Hội nghị; lãnh đạo, công chức và ĐTV của các Chi cục Thống kê huyện, thị, thành phố.

Hội nghị tập trung vào các nội dung về điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể năm 2016: phương án điều tra, kế hoạch triển khai thực hiện phương án, kỹ năng điều tra và xử lý các trường hợp đặc biệt trong điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể.

Mục đích của các cuộc điều tra nhằm thu thập thông tin thống kê về số lượng và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể hoạt động trong các ngành kinh tế (trừ ngành nông, lâm nghiệp và thủy sản) trên phạm vi toàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu thông tin thống kê phục vụ cho quản lý nhà nước của các cấp, các ngành.

Sau khi nghe giảng viên Phòng Thống kê thương mại hướng dẫn về nghiệp vụ điều tra, ghi phiếu, Hội nghị dành thời gian để thảo luận và giải đáp ý kiến thắc mắc của các đại biểu liên quan đến nội dung tập huấn.

Các nội dung được tập huấn trong Hội nghị lần này là cơ sở để ĐTV các huyện, thị, thành phố hoàn thiện hơn nữa nghiệp vụ điều tra cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể nhằm hoàn thành tốt cuộc điều tra và đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu chuyên môn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đồng chí Hà Thị Hồng Nhung - Cục trưởng phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội nghị

Đồng chí Phạm Văn Mùi - Trưởng phòng Thống kê Thương mại hướng dẫn nghiệp vụ điều tra

 

Toàn cảnh Hội nghị

Bùi Thùy

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 9
Trong ngày: 314
Trong tuần: 528
Lượt truy cập: 1836844

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn