.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Ngày 28/12, Ban chỉ đạo (BCĐ) huyện Sông Lô tổ chức Hội nghị tổng kết Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016. Về dự Hội nghị có đồng chí Hà Thị Hồng Nhung - Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh, Phó ban thường trực Ban chỉ đạo tỉnh Vĩnh Phúc, Ông Dương Văn Sơn - Phó chủ tịch huyện, Trưởng Ban chỉ đạo huyện Sông Lô cùng các thành viên BCĐ Tổng điều tra huyện, Trưởng BCĐ tổng điều tra, cán bộ văn phòng thống kê các xã, thị trấn cùng các điều tra viên có thành tích xuất sắc trong Tổng điều tra trên địa bàn huyện.


Thực hiện Quyết định số 1225/QĐ-TTg ngày 31/7/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 và Phương án Tổng điều tra ban hành theo Quyết định số 334/QĐ-BKHĐT ngày 22/3/2016 của Bộ trưởng Bộ kế hoạch và đầu tư; Kế hoạch số 274/KH-BCĐ ngày 26/5/2016 của BCĐ Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản tỉnh Vĩnh Phúc, BCĐ Tổng điều tra huyện Sông Lô đã triển khai thực hiện cuộc Tổng điều tra trên địa bàn huyện theo đúng phương án, kế hoạch của BCĐ Trung ương, của tỉnh đề ra. Để thực hiện tốt công tác chỉ đạo và điều tra, BCĐ Tổng điều tra huyện đã phân công các thành viên BCĐ phụ trách các xã, thị trấn trực tiếp chỉ đạo các điều tra viên và tổ giúp việc triển khai thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra, phỏng vấn, thu thập thông tin theo các biểu mẫu đảm bảo thông tin chính xác và đúng tiến độ. Đến ngày 20/7/2016, toàn huyện đã cơ bản hoàn thành Tổng điều tra tại cơ sở. Qua kiểm tra, nghiệm thu tại xã và cấp huyện, các thông tin thu thập theo mẫu phiếu điều tra đã đảm bảo đúng yêu cầu, một số sai sót nhỏ đã được khắc phục kịp thời. Kết thúc cuộc điều tra, BCĐ Tổng điều tra huyện đã hoàn thành nghiệm thu và bàn giao phiếu điều tra, tổng hợp các báo cáo nhanh cho BCĐ Tổng điều tra của tỉnh theo đúng kế hoạch.

Phát biểu tại Hội nghị, Bà Hà Thị Hồng Nhung - Cục trưởng Cục Thống kê ghi nhận và đánh giá cao sự tập trung thực hiện của toàn huyện để có được kết quả tốt, đảm bảo yêu cầu đề ra. Đề cập nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Chi cục Thống kê huyện cần bám sát kế hoạch công tác của ngành, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời thông tin kinh tế, xã hội định kỳ, đột xuất cho các cấp, ngành địa phương; chú trọng chất lượng báo cáo và phân tích báo cáo để nâng cao chất lượng và vị thế của ngành Thống kê.

Tại Hội nghị, Cục Thống kê tỉnh đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai và thực hiện cuộc Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016 tại huyện Sông Lô.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Nguyễn Văn Thể - Chi cục trưởng CCTK Sông Lô khai mạc Hội nghị và trình bày báo cáo tổng kết Tổng điều tra NTNN&TS năm 2016

Bà Hà Thị Hồng Nhung - Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Ông Dương Văn Sơn - Phó Chủ tịch huyện Sông Lô phát biểu tại Hội Nghị

Bà Hà Thị Hồng Nhung trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích trong TĐT 2016

Ông Dương Văn Sơn trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong TĐT 2016

Toàn cảnh Hội ngh

Bùi Thùy

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 18
Trong ngày: 118
Trong tuần: 347
Lượt truy cập: 1836363

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn