.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Sáng ngày 24/1, tại Hội trường Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị Cán bộ Công chức (CBCC) năm 2017. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Thị Hồng Nhung - Cục trưởng, Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Hồng Phong - Phó Cục trưởng cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Chi ủy, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc.


Để nâng cao chất lượng số liệu ngành Thống kê nói chung và ngành Thống kê Vĩnh Phúc nói riêng đòi hỏi công chức, người lao động Cục Thống kê phải không ngừng học tập, nghiên cứu, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mình, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tác phong làm việc. Vì vậy, được sự chỉ đạo của Công đoàn viên chức tỉnh, Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc  tổ chức Hội nghị CBCC năm 2017 nhằm đánh giá quá trình hoạt động của Cục trong năm qua đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm tới.

Với ý thức trách nhiệm và sự phấn khởi trước những thành tích đạt được trong năm 2016, Hội nghị CBCC năm 2017 đã làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc. Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017; báo cáo công tác tài chính năm 2016; báo cáo hoạt động công tác thanh tra nhân dân năm 2016; Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của Cục. Mặt khác, Hội nghị tập trung lắng nghe ý kiến góp ý của các đại biểu trong việc đề ra phương hướng nhiệm vụ và mục tiêu đề ra năm 2017 để đưa cơ quan ngày càng phát triển; lắng nghe những đóng góp, trao đổi kinh nghiệm, đánh giá những kết quả đạt được trong phong trào thi đua trên một số lĩnh vực chuyên môn của Cục cũng như một số vấn đề còn tồn tại và hạn chế để từ đó rút kinh nghiệm và có biện pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm tới tốt hơn.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn thể đại biểu khi thông qua Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2017.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Bà Lê  Tường Minh - Phó Chủ tịch công đoàn khai mạc Hội nghị

Ông Phùng Đắc Hưng - Chủ tịch công đoàn trình bày báo cáo thực hiện Nghị quyết CBCC 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017

Đoàn Chủ tịch chủ  trì thảo luận tại Hội nghị

Bà Chu Thị Kim Ngân - Thư ký Hội nghị thông qua Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2017

Toàn cảnh Hội nghị

Bùi Thùy     

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 22
Trong ngày: 126
Trong tuần: 355
Lượt truy cập: 1836372

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn