.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Nhân dịp chào mừng các sự kiện quan trọng của Đất nước, của Ngành diễn ra trong tháng Năm (Kỷ niệm 128 năm ngành sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 72 năm ngày thành lập ngành Thống kê Việt Nam…); nhằm duy trì và khơi dậy phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe của cán bộ, công chức và người lao động ngành Thống kê góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngày  26 tháng 5 năm 2018, Cục Thống kê tỉnh Phú Thọ đã long trọng tổ chức Giải bóng truyền hơi ngành Thống kê các tỉnh Bắc sông Hồng lần thứ nhất năm 2018.

Tham dự giải, có các đồng chí Lãnh đạo bốn Cục Thống kê; các đồng chí Phó cục trưởng các Cục Thống kê cùng đông đảo các cổ động viên đến từ ngành Thống kê bốn tỉnh Bắc sông Hồng; đặc biệt, tham gia Giải thi đấu lần này có 50 vận động viên và đông đảo cổ động viên đến từ bốn Cục Thống kê Bắc Sông Hồng.

Ngay sau lễ  khai mạc ngắn gọn, trang trọng và ý nghĩa, dưới sự điều hành của các Tổ trọng tài các trận đấu đã diễn ra với tinh thần nỗ lực hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, hấp dẫn với những màn tranh bóng gây cấn, quyết liệt trong sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể các cổ động viên. Giải Bóng truyền hơi ngành Thống kê các tỉnh Bắc sông Hồng lần thứ nhất năm 2018 đã thành công rực rỡ, để lại những kỷ niệm khó quên, tạo ấn tượng tốt đẹp cho các Đoàn tham dự. Tiếp tục truyền lửa và duy trì trong những năm tiếp theo, Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc đã vinh dự được Ban tổ chức Giải trao cờ luân lưu đơn vị đăng cai tổ chức Giải Bóng truyền hơi ngành Thống kê các tỉnh Bắc sông Hồng lần thứ Hai - năm 2019. Vinh dự và tự hào, Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc, Trưởng ban tổ chức Giải Bóng truyền hơi ngành Thống kê các tỉnh Bắc sông Hồng lần thứ Hai - năm 2019 quyết tâm cùng với sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của bốn tỉnh Bắc sông Hồng sẽ long trọng tổ chức một mùa giải thành công trên quê hương Vĩnh Phúc, để lại ấn tượng sâu sắc cho các Đoàn về tham dự giải./.

Một số hình ảnh của Giải:

luong1

Ông Nguyễn Huy Lương - Cục trưởng CTK Phú Thọ, Trưởng ban tổ chức giải tặng hoa cho các đội bóng

luong2

luong3

Đội bóng CTK Vĩnh Phúc thi đấu với đội Lào Cai

luong4

luong5

Đoàn Vĩnh Phúc nhận giải nhất cả ba nội dung thi đấu

Thanh Hiếu

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 8
Trong ngày: 79
Trong tuần: 1445
Lượt truy cập: 1429156

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn