.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Sáng ngày 01/4/2019, Lễ ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 được tổ chức đồng loạt ở tất cả các xã/phường/thị trấn tại 9 huyện/thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 là cuộc Tổng điều tra có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, diễn ra trên phạm vi cả nước với nội dung phức tạp liên quan đến tất cả các hộ cũng như từng người dân. Đây cũng là cuộc Tổng điều tra đầu tiên của Việt Nam thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong tất cả các công đoạn.

Trong thời gian 25 ngày, các điều tra viên và tổ trưởng điều tra của tỉnh sẽ tiến hành thu thập thông tin của hơn 305 ngàn hộ dân tại 2.320 địa bàn. Tại buổi Lễ ra quân, với chỉ đạo và giám sát của BCĐ cấp tỉnh, cấp huyện, các BCĐ cấp xã đều được quán triệt các nhiệm vụ trọng tâm của cuộc Tổng điều tra: tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đến từng người dân về mục đích, ý nghĩa của cuộc Tổng điều tra để mọi người hiểu rõ và thấy được trách nhiệm của mình cần phải làm gì để giúp cho cán bộ điều tra đến hộ thu thập thông tin được chính xác, đặc biệt các điều tra viên phải nắm chắc nghiệp vụ, sử dụng thiết bị thông minh thành thạo, thu thập thông tin chính xác đồng thời phát huy tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực, nhiệt tình, tuân thủ các yêu cầu về quy trình, nghiệp vụ điều tra để các thông tin được thu thập đúng theo yêu cầu; đảm bảo cuộc Tổng điều tra được thành công.

Sau Lễ ra quân, thành viên BCĐ, giám sát viên các cấp cùng với Tổ trưởng, điều tra viên đã tổ chức điều tra trực tiếp một số hộ đại diện, tiến hành phỏng vấn tại hộ, sau đó tập trung rút kinh nghiệm về quy trình, phương pháp phỏng vấn; giải đáp câu hỏi nghiệp vụ và các vấn đề khác gặp phải trong ngày đầu ra quân Tổng điều  tra.

Một số hình ảnh Lễ ra quân:

tdt_py

Lễ ra quân tại BCĐ thành phố Phúc Yên

th_binh_xuyen

tại BCĐ huyện Bình Xuyên

th_lap_thach

tại BCĐ huyện Lập Thạch

dtv_hh

Đại diện cho điều tra viên hứa thực hiện tốt cuộc TĐT tại Lễ ra quân của BCĐ tỉnh

pv_ho

pv_ho_binh_xuyen

Các đoàn tổ chức phỏng vấn tại hộ để rút kinh nghiệm

Bùi Thùy

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 175
Trong ngày: 612
Trong tuần: 1021
Lượt truy cập: 1811574

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn