.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Ngày 21/5/2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành Đại hội tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hà Thị Hồng Nhung - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê, đồng chí Nguyễn Hồng Phong - Phó Cục trưởng, đồng chí Ngô Thị Bảo Ngọc - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Phùng Văn Đức - Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

 Đại hội Chi đoàn là dịp để BCH Chi đoàn nhìn nhận, đánh giá lại những mặt đạt được và các điểm còn hạn chế của nhiệm kỳ 2017-2019, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2019-2022. Và quan trọng hơn hết là  bầu ra BCH nhiệm kỳ mới có đủ năng lực để xây dựng Chi đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Nhìn lại nhiệm kỳ 2017-2019, dưới sự lãnh đạo của Chi ủy và đoàn cấp trên, Chi đoàn Cục Thống kê đã phát huy tốt tinh thần xung kích, sức trẻ, lòng nhiệt huyết, sự năng động và sáng tạo trong các hoạt động chung của đoàn và tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, tích cực tham gia các phong trào của đoàn cấp trên cũng như các phong trào tại cơ quan Cục Thống kê, hoàn thành tốt các công việc chuyên môn được giao.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Hà Thị Hồng Nhung - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê ghi nhận những đóng góp tích cực của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh vai trò của Đoàn trong việc bồi dưỡng, giới thiệu các đoàn viên ưu tú nhằm tăng cường lực lượng cho Đảng; mong rằng với sức trẻ và khả năng sáng tạo, Chi đoàn sẽ tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa giúp Cục Thống kê hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần đẩy mạnh hoạt động Đoàn tại đơn vị.

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thảo luận và nhất trí thông qua các văn kiện và bầu ra BCH là những đồng chí có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực để lãnh đạo thành công nghị quyết Đại hội đề ra.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

dhcd1

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Mai - Ủy viên BCĐ Chi đoàn trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017-2019 và phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2019-2022

dhcd2

Đ/c Lê Quang Tuấn - Bí thư BCH Chi đoàn trình bày báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2017-2019

dhcd3

Đ/c Hà Thị Hồng Nhung -  Bí thư chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê phát biểu tại Đại hội

dhcd4

Chi bộ tặng hoa chúc mừng Đại hội

dhcd5

Đoàn khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

dhcd6

Chia tay ủy viên BCH nhiệm kỳ 2017-2019

dhcd7

BCH nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt Đại hội

dhcd8

Toàn cảnh Đại hội

Bùi Thùy

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 9
Trong ngày: 179
Trong tuần: 934
Lượt truy cập: 1404915

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn