.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Ngày 04/7/2019, Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thống kê 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019. Đồng chí Hà Thị Hồng Nhung - Cục trưởng, chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị là Ban lãnh đạo Cục; Trưởng, phó phòng các phòng nghiệp vụ; Trưởng, phó các Chi cục Thống kê huyện/thành phố.

Sáu tháng đầu năm 2019, nhiệm vụ được TCTK và lãnh đạo địa phương giao cho ngành là rất lớn, đa dạng và phức tạp. Để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Lãnh đạo và tập thể CBCC Cục Thống kê đã có rất nhiều cố gắng, tăng cường công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện, đã bám sát nhiệm vụ, tích cực và chủ động trong việc nắm bắt tình hình, thu thập số liệu, kịp thời xử lý, tổng hợp báo cáo. Kết quả đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm thông tin theo kế hoạch TCTK giao, đồng thời phục vụ có hiệu quả cho sự chỉ đạo, điều hành nhằm hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của các cấp, các ngành và phục vụ tốt cho các đối tượng sử dụng thông tin khác. Trong đó nổi bật là toàn ngành thực hiện thắng lợi cuộc Tổng điều tra Dân số và nhà ở thời điểm 01/4/2019 trên địa bàn tỉnh.

soket1

Đ/c Phùng Đắc Hưng - Phó Cục trưởng trình bày báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm

Bên cạnh những kết quả đạt được báo cáo đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong năm 2019 toàn ngành cần thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm đó là: tập trung thực hiện các nhiệm vụ đã được Tổng cục giao, tiếp tục thực hiện các công việc còn lại của TĐT dân số và nhà ở cũng như triển khai các cuộc điều tra khác theo kế hoạch, đồng thời phục vụ tốt yêu cầu thống kê các chỉ tiêu kinh tế - xã hội phục vụ địa phương.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tích cực tham luận, khẳng định những kết quả đã đạt được, những tồn tại trong nhiệm vụ bảo đảm thông tin thống kê kinh tế - xã hội phục vụ Trung ương và địa phương, đề xuất biện pháp giải quyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2019 ở cả cấp tỉnh và cấp huyện.

cuc_truong_6t2019

Đ/c Hà Thị Hồng Nhung - Cục trưởng kết luận Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hà Thị Hồng Nhung, Cục trưởng Cục Thống kê đánh giá cao những kết quả công tác của các Phòng, các Chi cục đã thực hiện được trong 6 tháng đầu năm 2019. Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đồng chí yêu cầu các đơn vị thuộc Cục cần tập trung triển khai thực hiện tốt một số nhiệm vụ như: tiếp tục đẩy mạnh công tác tham mưu tổng hợp giúp việc chỉ đạo điều hành của lãnh đạo Cục; chủ động trong công tác triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ  thường xuyên và đột xuất khi có yêu cầu; tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động của ngành.

soket2

Toàn cảnh Hội nghị

Bùi Thùy

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 216
Trong ngày: 834
Trong tuần: 2598
Lượt truy cập: 1662482

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn