.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Thực hiện Hướng dẫn số 06-HD-TU ngày 22/11/2023 của Tỉnh ủy Vĩnh Phúc về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh; Công văn số 1031-CV/ĐUK ngày 24/11/2023 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân năm 2023. Ngày 13/12/2023, Chi bộ Cục Thống kê tổ chức Hội nghị nhằm đánh giá chất lượng hoạt động của Chi bộ và đảng viên. Chủ trì Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Phong - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng đã phát biểu khai mạc và quán triệt các văn bản hướng dẫn của cấp trên, đồng thời thay mặt Chi bộ thông qua báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2023. Báo cáo kiểm điểm đã chỉ ra những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm của công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ. Trên cơ sở báo cáo, các đảng viên đã có những ý kiến đóng góp bổ sung.

Đối với nội dung đánh giá kiểm điểm đảng viên, các Tổ trưởng tổ đảng đã lần lượt thông qua báo cáo kết quả kiểm điểm đảng viên trong tổ. Các đảng viên đã có những ý kiến đóng góp thiết thực để giúp mỗi cá nhân phát huy các ưu điểm và khắc phục những hạn chế, khuyết điểm.

Sau khi thảo luận về tiêu chuẩn xếp loại và tiến hành bỏ phiếu biểu quyết xếp loại đảng viên, Hội nghị thống nhất đề nghị cấp có thẩm quyền xếp loại Chi bộ Cục Thống kê hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 04 đồng chí xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 20 đồng chí xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Chi bộ nhấn mạnh, những kết quả của tập thể và cá nhân đạt được cần được phát huy hơn nữa, bên cạnh đó cần vượt qua mọi khó khăn, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm nhằm xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

5940896f633ccb62922dBùi Thị Thùy - Phòng Tổ chức - Hành chính

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 181
Trong ngày: 978
Trong tuần: 2206
Lượt truy cập: 1614337

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn