.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Ngày 11/01/2023, Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 nhằm đánh giá, tổng kết toàn bộ hoạt động, những kết quả đạt được trong năm 2022, xây dựng mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Phong - Cục trưởng, Bí thư Chi bộ; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Cục, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể công chức, người lao động cơ quan Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội nghị đã nghe các báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị đơn vị năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023, tình hình thực hiện Quy chế dân chủ năm 2022 và chương trình hoạt động năm 2023, tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng năm 2023 của Công đoàn cơ quan Cục.

23e5ecc01798ccc695891Đồng chí Nguyễn Hồng Phong - Cục trưởng Cục Thống kê chủ trì hội nghị

Năm 2022, tập thể cơ quan luôn thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, sáng tạo; công chức, người lao động không ngừng trau dồi bản lĩnh chính trị, rèn luyện phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ; phát huy tinh thần dân chủ; chấp hành tốt nội quy, quy chế của cơ quan; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các chế độ, chính sách của công chức, người lao động được thực hiện đầy đủ, kịp thời, minh bạch; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí hiệu quả. Với những thành tích đạt được, nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng, một số tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng.

Nhằm phát huy tối đa tính dân chủ, Hội nghị tập trung lắng nghe ý kiến góp ý của các đại biểu trong việc đề ra phương hướng nhiệm vụ và mục tiêu năm 2023; ghi nhận những đóng góp, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; đánh giá những kết quả đạt được trong phong trào thi đua của Cục cũng như một số vấn đề còn tồn tại và hạn chế để từ đó rút kinh nghiệm và có biện pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm tới tốt hơn.

20795985a1dd7a8323cc4Ký giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn cơ quan CTK

Hội nghị đã tổ chức ký giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn cơ quan Cục, cùng nhau cam kết thực hiện tốt các nội dung giao ước thi đua năm 2023 nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của Ngành Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc./.

Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc

 

CÁC BÀI MỚI HƠN

CÁC BÀI CŨ HƠN

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 55
Trong ngày: 615
Trong tuần: 1648
Lượt truy cập: 1441325

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn