.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Chiều ngày 5/1/2024, Chi đoàn Cục Thống kê đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Ngọc Hùng - Phó Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Minh Vinh - Phó Cục trưởng Cục Thống kê.

Tại Hội nghị, Các đại biểu đã đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo, kết quả chương trình công tác năm 2023; đánh giá kết quả các chỉ tiêu đạt được trong năm 2023 và xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024.

Năm 2023 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Chi đoàn, bên cạnh nhiều khó khăn và thuận lợi đan xen, tập thể Chi đoàn đã nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo triển khai hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, hoàn thành 100% các chỉ tiêu trong chương trình công tác năm, với điểm nhấn là các hoạt động hưởng ứng phong trào tuổi trẻ sáng tạo, tổ chức thành công các hoạt động thiện nguyện. Công tác giáo dục trính trị tư tưởng tiếp tục được quan tâm, thực hiện tốt, triển khai được nhiều giải pháp giáo dục truyền thống cách mạng cho ĐVTN, các phong trào hành động cách mạng được lan tỏa đều trên các lĩnh vực; công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng tiếp tục được đẩy mạnh triển khai đồng bộ, hiệu quả...

Dự và chỉ đạo Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Minh Vinh – Phó Cục trưởng đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên đã đạt được trong năm 2023; đối với phương hướng, nhiệm vụ năm 2024, đồng chí yêu cầu Chi đoàn tiếp tục khắc phục những khó khăn, phát huy thế mạnh để đạt được nhiều thành tích hơn nữa đồng thời đồng chí cũng định hướng một số nội dung công tác trọng tâm phù hợp với điều kiện, tình hình mới.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

c68cf0877cb1d7ef8ea0Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Mai - Bí thư Chi đoàn Cục Thống kê đọc báo cáo tổng kết tại hội nghị

06959e9312a5b9fbe0b4Đồng chí Nguyễn Minh Vinh - Phó Cục trưởng Cục Thống kê dự và chỉ đạo hội nghị

Chi đoàn Cục Thống kê

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 271
Trong ngày: 512
Trong tuần: 1243
Lượt truy cập: 1499846

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn