.::. Cung cấp thông tin đầy đủ, trung thực là trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở hành chính, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn .::. .............................................................................................................................................................................................................. ........................................  

Ngày 05/3/2024, Chi bộ Cục Thống kê tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 3 kết hợp sinh hoạt chuyên đề Quý I. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Ngọc Hùng - Phó Bí thư Chi bộ và toàn thể các đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Chu Thị Kim Ngân - Ủy viên BCH Chi bộ đã thông tin về tình hình trong nước, trong tỉnh; phổ biến, quán triệt các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước; các văn bản của Trung ương, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc; đánh giá tình hình hoạt động của Chi bộ trong tháng qua, triển khai một số nhiệm vụ trong tháng tới.

Sinh hoạt chuyên đề Quý I, Chi bộ được nghe tham luận của Tổ đảng Kinh tế với chủ đề: “Đảng viên Chi bộ Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc thực hành phong cách làm việc khoa học theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua nghe tham luận, đảng viên trong Chi bộ đã tham gia thảo luận sôi nổi. Trong đó, các ý kiến tập trung vào việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bắt đầu từ những việc làm cụ thể, thiết thực nhất gắn với công tác, nhiệm vụ của Chi bộ, cơ quan như: Việc chấp hành quy định thời gian làm việc; thực hiện kế hoạch đề ra hàng năm; đổi mới phương pháp làm việc; tu dưỡng, rèn luyện, phẩm chất, đạo đức của người đảng viên. Qua đó, đưa ra giải pháp thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Kết thúc buổi sinh hoạt, Đ/c Phó Bí thư Chi bộ đề nghị tất cả các đảng viên trong Chi bộ thực hiện tốt các nội dung đã được truyền đạt. Cấp ủy chủ động, tiếp tục triển khai và đưa các nội sinh hoạt chuyên đề các quý tiếp theo của năm 2024, xem đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, nề nếp của Chi bộ, cơ quan và của mỗi đảng viên, công chức, người lao động, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương về công tác xây dựng, chỉnh đống Đảng; tiếp tục phấn đấu, gương mẫu trong công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2024.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề:

c5d2698c30c3

11ad4ff400

 

luat_sua_doi_ltk

Đang truy cập: 24
Trong ngày: 215
Trong tuần: 537
Lượt truy cập: 1531023

Xin cho biết ý kiến của bạn về trang thông tin điện tử Cục Thống kê tỉnh Vĩnh Phúc?
Tốt
Khá
Trung bình
Kém

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỤC THỐNG KÊ TỈNH VĨNH PHÚCChung nhan Tin Nhiem Mang

Địa chỉ: Số 20

Lý Thái Tổ - Phường Đống Đa - Thành phố Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3 861 139, Fax: 0211 3 843 841Email: vinhphuc@gso.gov.vn, cuctk@vinhphuc.gov.vn